หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

Siêu tanker Nautilus mùa 9, gamer đã hiểu cách thức sử dụng?

Các tanker là một phần không thể không có trong đội hình Game LOL. với lượng máu "trâu bò" với giáp mạnh, tướng tanker luôn là người chơi lĩnh ấn tiên phong, khiến kẻ địch cần phải "khóc thét". Đồng thời tanker cũng là gamer nhận nhiều đòn roi nhất từ đối thủ.

Nautilus là một trong tanker gây chú ý chỉ trong Game LOL mùa 9. với chiếc mỏ neo huyền thoại của bản thân, Nautilus nếu được lên đồ cùng cần đến hợp lí sẽ là 1 trong những ngôi sao 5 cánh trong vòng bất kể team nào.

Hãy và chúng tôi tham khảo các Khả năng sử dụng Nautilus mùa 9 dưới đây.

"Thợ lặn" Nautilus có điểm nhấn nhược điểm gì?

Theo nói qua đc đơn vị sản xuất League of Legends đề ra, Nautilus từng là thủy thủ, với tài năng lặn biển thượng thừa, đặc biệt là khả năng thở lâu dưới nước mà hoàn toàn không cần dưỡng khí.

"Background" khá lôi kéo bên trên chắc rằng rất phù hợp với tạo hình mà nhà sản xuất dành cho vị tướng này. Một gã to đô và giáp trụ cực dày, cùng một vũ khí mà thoạt trông cứ tưởng là búa nhưng thực tế đó là một cái mỏ neo của nhỏ tàu gì đó.
Nautilus trong vòng hình hài một thợ lặn giáp dày cực ngầu
Nautilus trong vòng hình hài một thợ lặn giáp dày cực ngầu
Dù vậy cũng chính tạo thế kia dẫn đến một nhược điểm không hề khắc phục được và Nautilus. đó là thân hình hộ pháp khiến vị tướng này trở thành một đối tượng rất dễ đánh trúng, dù vậy địch có đứng ở góc độ nào đi chăng nữa.

Điểm bất lợi thứ hai là ở chỗ Nautilus Hình như quá mếm mộ vào chiếc mỏ neo của mình trong tấn công, đặc biệt là trong vòng thi triển các giải pháp combo. hiệu quả là những full bộ của tướng Nautilus thường chậm hơn và dễ đoán. Nếu kẻ địch mua những tướng tầm xa cơ động như Lucian hay Ezreal, Nautilus rồi sẽ dễ bị bắt bài.

Về điểm nổi bật, có lẽ rằng do download lớp giáp cực dày, Nautilus có thể chống chịu, lỳ đòn hơn hẳn những tướng dạng cận chiến chỉ trong LOL mùa 9. cũng có thể có thể đó là hình thức mà nhà phân phối tinh xảo bộc lộ sự vô hồn, vô cảm hứng như một bóng ma của vị tướng này, không có ai biết được. thực sự là vị tướng này cực kì bền bỉ với rất gian truân bị tiêu diệt trong những cuộc chiến đơn nhất.

Sát bên thể lực tốt nhất có thể, Nautilus còn mua tài năng khống chế kẻ địch xuất xắc cùng có tầm ảnh hưởng lớn. chính vì vậy những năng lực trói chân, kéo, làm chậm xuất xắc hất tung đối phương của vị tướng này là vũ khí nên ghi nhớ để bảo đảm những vị tướng không mạnh về cận chiến tựa như các xạ thủ.

Hình như những full bộ Thủy Lôi Tầm Nhiệt tốt Phóng Mỏ Neo cũng đảm bảo an toàn cho Nautilus khả năng phát động giao tranh rất chi là đáng nể.
Tướng Nautilus chắc là lực vượt trội là 1 tanker nổi bật
Tướng Nautilus chắc là lực vượt trội là 1 tanker nổi bật

Lên đồ cho Nautilus thế nào để xứng tầm?

Ở đầu cuộc đấu, nên trang bị cho Nautilus Khiên Cổ Vật, hỗ trợ tăng tới 75 máu cùng 2 vàng. các bonus này phụ trợ Nautilus đảm bảo thể lực xuất xắc từ đầu cũng giống có 1 "thu nhập ổn định. tiếp theo sau là bắt buộc kể đến trang bị Bình Máu, với 5 lần hồi máu, mỗi lần hồi tối đa 150 máu trong 15 giây. rốt cục là trang bị Mắt Vật Tổ, bổ trợ Nautilus kiểm soát tốt hơn tình thế của cuộc đấu sang một con mắt tàng hình và phụ trợ mở rộng góc nhìn.

Đến lượt về trước tiên, Nautilus rất cần thiết tăng khả năng linh động trong vòng dịch rời, cũng đúng gia tăng máu để trâu bò hơn. giờ đây 2 trang bị Hồng Ngọc và giày Thường là khá lý tưởng cùng tương xứng. Trong khi cũng nên Tính đến trang bị Vòng Tay Targon, hỗ trợ Nautilus thêm trâu bò cùng Chi tiêu cũng rủng rỉnh hơn.

Trang bị hoàn chỉnh cho Nautilus nên có giầy Cơ Động: suport tăng tốc di chuyển, Di Vật Thượng Nhân: giúp đỡ tăng máu với gắn tới 4 mắt nội tại, Tụ Bão Zeka: hỗ trợ mạnh bạo về sát thương cho 1 người chơi đc liên kết, Dây Chuyền Buộc Tội: tăng máu cùng giảm time hồi chiêu, Lời Thề Hiệp Sỹ: tăng máu với giáp, Dây Chuyền Iron Solari: giúp tăng bản lĩnh chống chịu.

Cách chơi nào là hợp với sự “trâu bò” của Nautilus?

Thời đoạn đầu màn đầu, nên sử dụng tích cực Nautilus trong tầm quan trọng giúp đỡ xạ thủ đi với, bằng các cú Phóng Mỏ Neo. Cũng nhớ rằng kiếm thêm vàng cho mình bên cạnh việc bổ trợ anh em. Việc sử dụng mắt nội tại mở rộng góc nhìn cũng rất quan trọng để ngăn cản các tình huống bị đội bạn gank bất ngờ.
Bản lĩnh kiểm soát và điều hành kẻ thù của Nautilus rất có ích trong vòng thời đoạn cuối ải
Bản lĩnh kiểm soát và điều hành kẻ thù của Nautilus rất có ích trong vòng thời đoạn cuối ải
Đến giai đoạn giữa Game, khi thế màn đã rõ ràng hơn, kề bên bổn phận bảo đảm các xạ thủ, Nautilus cũng phải điều hành và kiểm soát thật tốt bản đồ xung quanh mình, đặc biệt là các khu vực cần ghi nhớ. dù nhiệm vụ nên nhớ nhất vẫn là tư vấn xạ thủ, vì thế ko nên dịch chuyển ra quá xa vị tướng này.

Người chơi cũng nên nhanh nhẹn, làm tốt nhất sức mạnh của Nautilus khi xạ thủ không chạm chán vô số uy hiếp. giờ đây hãy cần dùng Thủy Lôi Tầm Nhiệt để đánh vào địa điểm chủ yếu đông kẻ thù nhất, gây cho địch thiệt hại nhiều nhất.

Về cuối màn, Nautilus với sức mạnh của bản thân mình nên được đặt ở tiền xu tuyến của những round giao tranh. điểm nhấn ở khả năng khống chế tốt của Nautilus sẽ phát huy nhiều nhất ở thời điểm đó.

Full bộ Phóng Mỏ Neo với Thủy Lôi Tầm Nhiệt để giúp đỡ giữ chân đối thủ, tạo thời cơ cho bằng hữu băng lên chấm dứt điểm định mệnh của trận đấu.

Như thế là Anh chị em vừa được hướng đến qua những Trải Nghiệm cơ bản nhất để khắc chế và kìm hãm và tối ưu sức khỏe của gã thợ lặn trâu bò Nautilus trong Liên minh huyền thoại mùa 9. Hãy lấy đó làm hệ điều hành để luyện tập thi chiến với hoàn thiện thêm tài năng cần đến tướng tanker này bạn nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น