หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

Tuyệt kỹ lên đồ chuẩn nhất cho tướng Astrid trong vòng Liên Quân mùa 10

Game Liên quân Mobile là một trong những số các cách thức có phong cách thiết kế anh hùng hết sức phóng khoáng, phá cách thức, không trở nên bó buộc bởi bất kể giới hạn nào. vì vậy mà các phong cách thiết kế tướng đấu của cuộc chơi này cũng rất đa dạng, lôi cuốn nhiều phản ứng...trái chiều khác nhau từ thị trường.

Có vị tướng hoàn chỉnh về mọi mặt, khiến cho game thủ nhìn là muốn chọn lựa. Có vị tướng lại...vô lý hết sức, từ hình thù tới trang bị mà không ai có thể hiểu rõ đc ý đồ.

Astrid là 1 vị tướng mà hình ảnh bên ngoài không tồn tại vấn đề gì, tuy thế lại được ghép đôi với một thanh đại đao...to tổ chảng, không thích hợp gì với thân hình dịu dàng của cô cả.

Với tìm hiểu về kiểu cách lên đồ cho vị tướng này làm thế nào để cho “hợp lý” nhất nhé!
Tướng Astrid download thanh gươm to tổ chảng
Tướng Astrid download thanh gươm to tổ chảng
Bảng ngọc phù hợp cho Astrid

Tím III Công Vật Lý/Tốc Chạy: ngày càng tăng 1,6 công vật lý, gia tăng 1% speed chạy

Speed dịch rời của Astrid nhờ ngọc này mà linh động hơn, bổ trợ cô bé chủ động hơn trong các công việc tiếp cận địch thủ, đồng thời cũng thuận lợi thoái lui hơn trong những tình huống có hại.

Đỏ III Kim Thân: Tăng 1% tốc đánh, máu nhiều nhất tăng 33,7 đơn vị, giáp thường tăng 2,3 tổ chức

Bản lĩnh chống chịu của Astrid rồi sẽ gia tăng đáng kể cùng sự phụ trợ của ngọc đỏ. Hình như tốc độ đánh đc tăng tốc cũng suport cho bản lĩnh tấn công của vị tướng này trở nên mạnh mẽ và tự tin hơn nhiều.

Lục III Công Vật Lý/Xuyên Giáp: Tăng 0,9 công vật lý, bản lĩnh xuyên giáp ngày càng tăng 6,4 doanh nghiệp

Đó là viên ngọc rất cần với Astrid trong những thời đoạn sau của trò chơi. Nó hỗ trợ cho vị tướng này chắc là dọn tính ngon lành hơn. quan trọng đặc biệt số lượng sát thương và khả năng xuyên giáp tăng thêm để giúp Astrid dễ dàng hơn trong việc săn tướng xạ thủ của kẻ địch.
Astrid khi được lên đồ đúng và đủ rồi sẽ không thật gian khổ trong các công việc sinh tồn
Astrid khi được lên đồ đúng và đủ rồi sẽ không thật gian khổ trong các công việc sinh tồn
Chỉ dẫn lên đồ cho Astrid theo từng giai đoạn

Đầu round

Bước vào trận chiến, người chơi buộc phải tăng cường khả năng sát thương của những pha ra đòn mà Astrid thi triển. Trang bị trước tiên phải tính tới cho đối tượng này là kiếm Ngắn. Kế đến, giày bền chí để giúp đỡ Astrid không trở nên các đòn thế khống chế của đối thủ gây ảnh hưởng lâu quá, giúp vị tướng này chủ động hơn trong công việc phòng ngừa thân. rút cục, trang bị Hercule Thịnh Nộ rồi sẽ giúp cho bạn tăng giáp và công vật lý, trợ giúp Astrid "công cường thủ chắc" hơn nữa.

Giữa trận

Trang bị ngay cho Astrid Áo Choàng Băng Giá, bổ trợ vị tướng này gây thêm nhiều sát thương lên địch thủ. không chỉ vậy nó còn chắc là kiểm soát và điều hành, làm giảm speed dịch rời của đối thủ. tiếp sau là trang bị Huân Chương Troy, trợ giúp Astrid có khả năng kháng phép mạnh khỏe, chuẩn bị hơn trong việc đương đầu với pháp sư kẻ thù, vốn đã rất mạnh ở giai đoạn này.

Cuối round

Để có vẻ và bằng hữu tiêu diệt đối phương dễ dàng hơn, hãy nghĩ ngay tới bản lĩnh phản sát thương ở giai đoạn này. Trang bị Giáp Thống Khổ là hoàn toàn tương xứng cho bắt buộc cần bên trên. cuối cùng là Khiên Thất Truyền, trang bị bổ trợ giúp giảm tốc độ ra đòn của kẻ thù, biến chúng thành miếng mồi ngon cho tất cả nhóm đè bẹp.
Astrid sau thời đoạn đầu thận trọng, rồi sẽ đạt tới mức tầm cao new về công cùng thủ, thoải mái tự tin bước vào những giao tranh mang tính quyết định
Astrid sau thời đoạn đầu thận trọng, rồi sẽ đạt tới mức tầm cao new về công cùng thủ, thoải mái tự tin bước vào những giao tranh mang tính quyết định
Chỉ dẫn lối chơi Astrid

Vào đầu màn, Astrid phải chủ động chọn lựa những đối tượng hợp với mình để đè bẹp, trong khi mong chờ cải thiện và trang bị phù hợp. Astrid cũng phải linh hoạt giữa công và thủ chỉ trong giai đoạn này để tránh bị tiêu diệt.

Tới giữa Game, Astrid đã mạnh mẽ và nặng tay hơn, chính vì thế đã dường như xả thân những giao tranh một cách tự tin hơn. Astrid cùng những bằng hữu cũng cần phải tăng thêm sức ép lên địch thủ, khiến cho chúng tới tấp phải rơi vào thế bị động, chỉ thủ mà không thể lên công.

Cuối cuộc đấu, khi thế ván đã an bài, Astrid nên cùng với cả đội giúp đỡ đẩy trụ với lần lượt đánh bại từng đối thủ, sẵn sàng đi tới thành công sau cùng.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น