หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Với tìm hiểu ưu, Điểm hạn chế của 2 maps Sanhok cùng Erangel trong vòng PUBG Moblie

Trong Game PUBG trên di động, các gamer thường hiểu rõ đến 5 loài map hay được dùng và là 1 trong những địa bàn hỗ trợ game thủ tận dụng tối đa thực trạng để tạo cho điểm mạnh khi chơi. đáng kể nhất cần phải kể tới 2 maps gồm Sanhok cùng Erangel, 2 maps này được những người chơi bình chọn là địa bàn có khá nhiều lợi thế để tạo cho một trận thuận tiện thắng. mặc dù vậy đâu là map để giúp ích cho bản thân leo rank cùng lên Đứng top nhanh chóng nhất? giải đáp sẽ sở hữu trong nội dung bài viết sau đây.

Chọn lựa map nào để leo rank nhanh nhất chỉ trong Game PUBG Mobile?

Sanhok là map con nhưng cho chỗ đứng đánh nhau cực tốt

Sanhok là maps cần thiết gamer cần phải có lối chơi khác hơn so với các bản đồ PUBG Mobile khác, vì dung lượng 4 x 4 bé của nó sẽ xuất hiện những trận đấu sớm cùng nhất là đánh nhau cận chơi. trong vòng Sanhok, chúng ta cũng có thể cần dùng đc vũ khí tầm thấp hữu ích với cách cực tốt là bạn nên camp chỗ nào đó bên phía trong tòa nhà với vũ khí linh hoạt hơn.

Đc lấy cảm hứng từ các khu rừng mưa nhiệt đới Đông Nam Á, cây cỏ giỏi và những căn cứ quân sự, tàn tích bên cạnh một mạng lưới sông với những đoạn đường không bến bờ tạo điều kiện cho tàu thuyền cùng những phương tiện lưu thông dễ dàng.

Map Sanhok

Tiếp sau đây là một trong những vị trí hạ dù nên nhớ nhất trên bản đồ Sanhok.

Tàn tích: ít nhiều chiến lợi phẩm đc phân tách giữa nhiều tầng – bởi vậy điều này khiến cho di tích biến thành một điểm đến gây bàn cãi gay gắt trong vòng giai đoạn võ thuật.

Bootcamp: đây là một địa điểm khác đc “xếp chồng” số lượng vũ khí và trang bị vĩ đại – đấy là vị trí thường được rất nhiều người chơi “tay to” hạ mặc dù để gian khổ bản lĩnh của minh trong thời đoạn đầu của cuộc chơi.

Camp Alpha, Bravo và Charlie: mặc dù các điểm đến này không có số lượng vật phẩm cao, nhưng chất con số của các phẩm vật có mặt ở đây là không là vô cùng giỏi.

Erangel là bản đồ lớn hơn cho nhiều không gian tác đấu

Và không gian bao la, Erangel là một trong map được nhiều người chơi chọn lựa, đặc trưng Erangel là map chắc là đấu đầu tiên trong Game. Có dung lượng 8x8km với có hai hòn đảo chính đc liên kết bằng cầu. nếu khách hàng đang xếp hạng đưa lên các bậc lớn hơn như ace cùng kẻ chinh phục, thì hãy thử map này. gamer có lẽ dễ ợt Khả năng cổ điển và bản đồ nổi tiếng nhất trong nhiều loại các bản PUBG.

Erangel nhìn thì bạn sẽ liên tưởng đến Miramar, nhưng khoảng không có lẽ chiến được của Erangel khẳng định nhỏ thêm hơn vì gần như maps đc che phủ bởi bốn phía là biển cả. Khi những trận chiến xảy ra trong vòng một Khu Vực rộng như thế, chắc chắn không không dễ dàng để có được thứ hạng lớn hơn.

Căn cứ quân sự Sosnovka: đó là địa điểm lý tưởng giúp đỡ cho các bạn đánh và công kích trong vòng PUBG trên di động. Đồng thời cho tất cả các chiến lợi phẩm chất con số và lượng nhiều.

School: Giữa bản đồ, tạo điều kiện cho sự bắt đầu xuất xắc hơn cho vùng an ninh.

Mylta Power: cũng giống như căn cứ Quân sự – đó là vị trí được đánh giá có những phụ kiện bắn tỉa với áo giáp cấp 3.

Bản đồ Erangel

Như thế bài viết đã nghiên cứu và giúp cho bạn hiểu rõ hơn từng điểm nổi trội, nhược điểm với những điểm lưu ý chỉ trong từng maps. nên lựa chọn cho bản thân một map cân xứng để chiến đấu chỉ trong mọi cảnh ngộ, tạo bứt phá, gây điểm nhấn cho đội mình đồng thời gạ gục kẻ địch với leo rank chiến thắng.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น